Tuesday, February 17

ഓര്‍മ്മകള്‍ക്കിടയിലെ ഇടവേള....

ഒരു ചെറിയ ഇടവേളയിലേക്ക് ഞാന്‍ നീങ്ങുന്നു..കാരണം രണ്ടാണ്; ഒന്നു എന്‍റെ കൂടെ ഇപ്പോള്‍ ജോസഫ് ഉണ്ട്, ഒരു മൂന്ന് ദിവസത്തേക്കായി.. അവന്‍ ഒരു ബിസിനസ്സ് ടൂറുമായി തിരുവനന്തപുരം വന്നതാണ്‌. ഞാനും അവനും കൂടി ഇനി തിരികെ നാട്ടിലേക്കു വ്യഴാഴ്ച്ചയെ പോകു. അതുവരെ ഞങ്ങള്‍ ഈ അനന്തപുരി ഒന്നു തകര്‍ക്കാന്‍ പോവുകയാണ്. ഇന്നലെ ഏറെ രാത്രി വൈകിയാണ് ഞങ്ങള്‍ ഉറങ്ങിയത്. പഴയ ഓരോ കാര്യങ്ങള്‍ തന്നെയും പിന്നെയും പറഞ്ഞിരുന്നു സമയം പോയത് അറിഞ്ഞില്ല. കിടന്നപ്പോള്‍ മണി 12 ആയി. ഇന്നത്തെ പ്രോഗ്രാം ഒരു സിനിമയാണ്. രണ്ടാമത്തെ കാരണം, ഞാന്‍ ഒരു ഷോര്‍ട്ട് ട്രിപ്പ്‌മായി ദില്ലി പോകുന്നു.. തിരികെ 10 മാര്‍ച്ചിനെ വരികയുള്ളു.. അവിടെ ചെന്നാല്‍ പിന്നെ ഇതൊന്നും നടക്കില്ല.. എങ്കിലും ഞാന്‍ ശ്രെമിക്കാം...എന്‍റെ പ്രിയ വായനക്കാര്‍ എന്നോട് സഹകരിക്കില്ലേ? ഇനിയും ഒത്തിരി രസങ്ങള്‍ എനിക്ക് നിങ്ങളോട് പറയാനുണ്ട്‌. അതിനാല്‍ keep an eye on my blogg

No comments:

Post a Comment