Wednesday, February 4

രണ്ടില്‍ നിന്നും നാലായ വഴി..

നേഴ്സറീലെ പഠനം കഴിഞ്ഞു ഞാനും ജിമ്മിയും പള്ളി സ്കൂളില്‍ച്ചേര്‍ന്നു പഠിക്കാന്‍ തുടങ്ങി.. അവിടെ തല്ലിയും, കളിച്ചും, ഉപ്പുമാവ് കഴിച്ചും ഞങ്ങള്‍ മൂന്നാം ക്ലാസിലെത്തി. ആ സമയത്താണ്, ഞങ്ങള്‍ കുടുംബ വീട്ടില്‍ നിന്നും മാറി, വായനശാലയുടെ പുറകിലായി താമസം ആരംഭിച്ചത്‌. അവിടെ അയല്‍പക്കത്തുള്ള കുട്ടിയായിരുന്നു ഷാജി, അവനും ഞങ്ങളുടെ ഒപ്പം മൂന്നാം ക്ലാസ്സില്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു. ആ സമയങ്ങളില്‍ ഞങ്ങളുടെ സ്കൂളില്‍ തന്നെ പഠിച്ചിരുന്ന ഒരു ജോസഫും ഉണ്ടായിരുന്നു. പില്‍ക്കാലത്ത് ഞങ്ങളില്‍ ഒരുവനായ ജോസഫ്. അവനുമായി ഞങ്ങള്‍ കുട്ടോന്നുമില്ലയിരുന്നെന്കിലും, കണ്ടുള്ള നല്ല പരിചയമായിരുന്നു. ഞാനും, ഷാജിയും, രത്നമ്മ ടീച്ചറുടേ ക്ലാസ്സില്‍ ആയിരുന്നു. ജിമ്മി മാളികപ്പുറത്തെ ക്ലാസ്സില്‍ ആയിരുന്നു എന്നാണ് എന്‍റെ ഓര്‍മ. ആക്കാലത്ത്‌ ഉണ്ടായ ഒരു അനുഭവം ഞാന്‍ ഓര്‍ക്കുകയാണ്. ഞാന്‍ പറഞ്ഞല്ലോ ജോസേഫിനെ പറ്റി, ഒരു ദിവസം ഞാനും ജോസഫുമായി വഴക്ക് കൂടി, സ്കൂള്‍ കഴിഞ്ഞു വിസീത്താ (ക്രിസ്ത്യാനി പിള്ളേര്‍ക്ക് അങ്ങനൊരു പരിപാടി ഉണ്ടായിരുന്നു സ്കൂളില്‍ അന്ന്, നാല് മണിക്ക് സ്കൂള്‍ വിട്ടു വരിവരിയായി പള്ളിയില്‍ പോയി ഒരു ചെറിയ പ്രാര്‍ത്ഥന) ക്ക് പോകുന്ന വഴി അവന്‍ എന്നെ മണ്ണ് വരി എറിഞ്ഞു. വിസീത്താ കഴിഞ്ഞിട്ട് അവനെ പിടിച്ചു കാല് മടക്കി ഒരടി വച്ചു കൊടുത്തു ഞാന്‍. അവനും തന്നു എനിക്കിട്ടു ഒരെണ്ണം, പിന്നെ ആരൊക്കയോ കൂട്ടുകാര്‍ ചേര്ന്നു ഞങ്ങളെ പിടിച്ചു മാറ്റി, ഞങ്ങള്‍ വീട്ടിലോട്ടും പോയി. വീട്ടില്‍ ചെന്നു കുറച്ചു നേരം കഴിഞ്ഞപ്പോലുണ്ടല്ലോ, ജോസഫിന്റെ അമ്മ എന്‍റെ വീട്ടില്‍വന്നു അമ്മച്ചിയോട്‌ ഞാന്‍ അവനെ ഇടിച്ച കാര്യം പറഞ്ഞു ഒത്തിരി പരാതി പറഞ്ഞു.. അമ്മച്ചി ഉടനെ തന്നെ ഒരു പത്തല്‍ ഒടിച്ചെടുത്തു, അത് ന്ഞുരുങ്ങുന്നത് വരെ എന്നെ തല്ലി, ഒരു പക്ഷെ എന്‍റെ അമ്മച്ചി എന്നെ അങ്ങനെ തല്ലുന്നത് ആദ്യമായിട്ടായിരുന്നു. പിറ്റേ ദിവസം ഞാന്‍ സ്കൂളില്‍ ചെന്നപ്പോള്‍ അവിടെ ജോസഫിന്റെ ഇച്ചാച്ചന്‍ തലേന്നാളത്തെ പരാതിയുമായി, എന്റെ ക്ലാസ്സ് ടീച്ചറിന്റെ അടുക്കല്‍ വന്നു. പുറത്തു ഞാന്‍ ഒരു പുലി ആയിരുന്നെന്കിലും, ക്ലാസ്സില്‍ ഒരു പാവം ആയിരുന്നു. ടീച്ചറും എന്നെ അന്ന് നന്നായി അടിച്ചു, പക്ഷെ തലേ ദിവസം അമ്മച്ചി എന്നെ ഇതേ കുറ്റത്തിന് അടിച്ച കാര്യം ഞാന്‍ പറഞ്ഞില്ലായിരുന്നു. വീട്ടില്‍ വന്നുഞാന്‍ അമ്മച്ചിയോട്‌ കാര്യങ്ങള്‍ പറഞ്ഞു, അമ്മച്ചി അപ്പോള്‍ തന്നെ രത്നമ്മ ടീച്ചറിനെ വഴിയില്‍ കണ്ടു കാര്യങ്ങള്‍ പറഞ്ഞു, പിന്നെ ജോസഫിന്റെ അമ്മയെ കണ്ടപ്പോള്‍ നല്ല മേനയയിട്ടു കുറെ പറഞ്ഞു കൊടുത്തു. പക്ഷെ എന്റെയും ജോസഫിന്റെയും ഉള്ളില്‍ നിന്നും അതിവേഗം പിണക്കങ്ങള്‍ മാറി, ഞങ്ങള്‍ ഉറ്റ ചങ്ങാതിമാരായി മാറി. ഇപ്പോള്‍ ആ പഴയ കാര്യങ്ങള്‍ ഓര്‍ക്കുമ്പോള്‍ നല്ല രസമാണ്. അങ്ങനെയാണ് എന്നെയും ജിമ്മിയെയും കൂടാതെ, ഷാജിയും, ജോസഫും GYPSYS'യില്‍ അഗങ്ങള്‍ ആകുന്നതു..

1 comment:

Anonymous said...

interesting to hear u peoples history.. good work,, w8ing for next topic...

Post a Comment