Monday, February 2

ഒരു കൂട്ടുകെട്ടിന്‍റെ ആരംഭം...

പള്ളിപ്പുറം പള്ളിയുടെ കിഴക്ക് വശത്തായി ഒരു നഴ്സറി ഉണ്ട്, അവിടെയാണ് ഞാനും എന്‍റെ കൂട്ടുകാരില്‍ ഒരുവനുമായ ജിമ്മിയും പഠിച്ചിരുന്നത്. ജിമ്മി അന്നും ഇന്നും സ്മാര്ട്ട് ആയിരുന്നു. ആളിന്ന് കുടുംബ സമേതം ഓസ്ട്രേലിയയില്‍ ആണ് കേട്ടോ. ഞങ്ങളുടെ ഫ്രണ്ട്സലെ ഗ്ലാമര്‍ താരം അവനായിരുന്നു കൂടാതെ ഞങ്ങളുടെ ലോക ബാങ്കും അവന്‍ തന്നെ . അന്നും അവിടെ ഹീറോസ് ഞങ്ങളായിരുന്നു. അവിടെ അന്ന് നാല് ഊഞ്ഞാലും, ഒരു വട്ടത്തില്‍ കറങ്ങുന്ന സീറ്റ് ഒക്കെ പിടിപ്പിച്ച ഒരു സംഭവം ഉണ്ടായിരുന്നു കളിക്കാനായി. ഞാനും ജിമ്മി യും കൂടി ഓരോ ഊഞ്ഞാലില്‍ ആടിക്കൊണ്ടിരിയ്കുകയായിരുന്നു. അങ്ങുമിങ്ങും നല്ല വാശിയില്‍ ഞങ്ങള്‍ രണ്ടാളും ആടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. സക്കു മരത്തിന്‍റെ ഇലയില്‍ കാല്‍ കൊണ്ടു തൊടുക എന്നതാണ് പ്രധാനം. അതിനായി നല്ല ശക്തിയില്‍ ഞങ്ങള്‍ ഊഞ്ഞാലില്‍ അടുകയായിരുന്നു. പെട്ടെന്ന്, വീണ്ടും ക്ലാസ്സില്‍ കയറാനുള്ള ബെല്‍ അടിച്ചു. ഞങ്ങള്‍ രണ്ടാളും കുഞ്ഞുങ്ങള്‍ അല്ലെ, പെട്ടെന്ന് ഊഞ്ഞാല്‍ നിര്‍്ത്താനയിട്ടു ഞങ്ങളുടെ കാല്‍ നിലത്തു എത്തുകയില്ല. അപ്പോള്‍ ജിമ്മി ആടുന്ന ഊഞ്ഞാലില്‍ നിന്നും ഒരു ചട്ടം, എന്നിട്ട് നല്ല കൂള്‍ ആയി ലാന്‍ഡ്‌ ചെയ്തു നിന്നു. എനിക്ക് ആണെങില്‍ ചാടാനായിട്ടു പേടിയും വന്നിട്ട് മേലാ.. ജിമ്മി പറഞ്ഞു, " നീ ചാടിക്കോ,,, ഞാന്‍ വന്നു നിന്നത് കണ്ടില്ലേ? ഒരു പ്രശ്നവും ഇല്ലല്ലോ?" പിന്നെ അമാന്തിച്ചില്ലാ ഞാന്‍, ഒരൊറ്റ ചാട്ടം.... ഞാനും ലാന്‍ഡ്‌ ചെയ്തു നിലത്തു, പക്ഷെ ക്രാഷ് ലാന്‍ഡ്‌ ആയിരുന്നു എന്ന് മാത്രം. മൂക്കുംകുത്തി ഒരു വീഴ്ച. ഉടനെ ഞങ്ങളുടെ സിസ്റ്റര്‍, (സി. സ്റ്റെപ്പിനി) ഓടി വന്നു എന്നെ എടുത്തു വെള്ളമൊക്കെ തന്നു. പൊട്ടിയ മൂക്കില്‍ ശകലം മരുന്നൊക്കെ പുരട്ടി, എന്നിട്ട്, ജിമ്മിയെ പിടിച്ചു നന്നായിട്ടൊന്നു വഴക്കിട്ടു. എന്തായാലും, അന്നത്തെ ആ വീഴ്ച ഒരിക്കലും മറന്നിട്ടില്ല ഞാന്‍ , മാത്രവുമല്ല, അന്ന് തുടങ്ങി ഒരു കൂട്ടുകെട്ടിന്‍റെ ആരംഭം, ഞങ്ങള്‍ രണ്ടില്‍ നിന്നും തുടങ്ങി, ഏഴ് പേരെ ഒരു മനസ്സാക്കി വര്‍ഷങ്ങളോളം കൊണ്ടുനടന്ന ഒരു കൂട്ടുകെട്ടിന്‍റെ ആരംഭം ആ നെഴ്സരില്‍ നിന്നും തുടങ്ങി. ഞങ്ങള്‍ ആ കൂട്ടുകെട്ടിന് ഒരു പേരും കൊടുത്തു GYPSYS.. ആ കഥ ഞാന്‍ വഴിയേ പറയാം.....

1 comment:

Anonymous said...

siby, its really good, you have lots to tell us.. please keep on blogging..

Post a Comment