Tuesday, March 17

വീണ്ടും കഥകള്‍ തുടരുന്നു..

ഒരടിപൊളി ഡെല്‍ഹി ട്രിപ്പ്‌ കഴിഞ്ഞതിന്‍റെ ആവേശത്തിലാണ് ഞാന്‍ ഇപ്പോള്‍. മക്കളോടും, ജീമോളുവിനോടുമോപ്പമുള്ള ആ ദിവസങ്ങള്‍ എത്ര സുന്ദരങ്ങള്‍ ആയിരുന്നു.. ഒത്തിരി നിറങ്ങളുള്ള ആ ജീവിതം ഒരു നല്ല രസമാണ് തന്നത്. എല്ലാവരും നന്നായിരിക്കുന്നു അവിടെ ഡെല്‍ഹിയില്‍.
നമ്മള്‍ എവിടെയാണ് പറഞ്ഞു നിര്‍ത്തിയത്? ഓ.. നാലാം ക്ലാസിലെ ലൈനുകളെക്കുറിച്ച് അല്ലെ? ഇത്തിരി കൂടി ബോധം ഉദിച്ചപ്പോള്‍ ഉണ്ടായ ഒരു പൈങ്കിളി കഥയാണ് ഇനി ഞാന്‍ പറയാന്‍ പോകുന്നത്. ഞങ്ങളുടെ നാട്ടില്‍ ഒത്തിരി കോളിളക്കം ഉണ്ടാക്കിയ ഒരു കഥയാണ് ഇതു. എന്‍റെ ആദ്യത്തെ പ്രേമം. ഒരു പക്ഷെ, എന്‍റെ പേര് കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ എന്നെ അറിയാവുന്ന പലരുടെയും മനസ്സില്‍ ആദ്യം ഓടിയെത്തുക എന്‍റെ ഈ പ്രേമത്തിന്റെ കാര്യം ആയിരിക്കണം. എപ്പോള്‍ എന്‍റെ ഈ പ്രേമം തുടങ്ങി എന്നൊന്നും എനിക്കു കൃത്യമായ ഓര്‍മയില്ല എങ്കിലും, ഞങ്ങള്‍ അങ്ങുമിങ്ങും പ്രേമിച്ചു തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ തന്നെ അതിന് ഒരു അവസാനവും ആയി. ഒരു പക്ഷെ തമ്മില്‍ ഇഷ്ടമാണെന്ന് പറയാതെ ഞങ്ങള്‍ പങ്കു വച്ച ആ മൂന്ന് വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്കു ഒത്തിരി സന്തോഷം തരാന്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു. ഇഷ്ടം പങ്കു വച്ചശേഷം കഷ്ടിച്ച് കുറച്ചു ദിവസങ്ങളെ ഞങ്ങള്‍ പ്രേമിച്ചു നടന്നുള്ളൂ, പിന്നീട് ഒത്തിരി വേദനയോടെ, ഒരിക്കലും പ്രേമിക്കില്ല എന്ന വാശിയോടെ ജീവിതത്തെ നേരിട്ടു ഞാന്‍ - അവള്‍ എന്നെ ചതിയന്‍ എന്ന് വിളിച്ചുകൊണ്ട് മറ്റൊരു പ്രേമത്തിന് തുടക്കം കുറിച്ചപ്പോള്‍. കൂട്ടിനായി, എന്‍റെ പ്രിയ കൂട്ടുകാര്‍ മാത്രം. ആ ഒരു പ്രണയത്തിനും ഒരു ജിമ്മി ടച്ച് ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞാന്‍ അവളെ പരിചയപ്പെടുന്നത്‌ വേദോപദേശം ക്ലാസ്സില്‍ വച്ചാണ്, അവള്‍ എന്‍റെ ക്ലാസ്സില്‍ അല്ലായിരുന്നു എങ്കിലും, നീണ്ട മിഡിയും ടോപ്പും അണിഞ്ഞു വന്നിരുന്ന അവളായിരുന്നു അന്നത്തെ താരം. സ്വാഭാവികമായും ഞാനും ജിമ്മിയും(അത്ര താല്പര്യം അവനില്ലായിരുന്നു) അവളുടെ പിറകെ കൂടി. അവളോടൊപ്പം നിഴല്‍ പോലെ ഒരു കൂട്ടുകാരി ഉണ്ടായിരുന്നു. എന്‍റെ ഓര്‍മ ശരിയനെന്കില്‍ എനിക്കും ജിമ്മിക്കും ഓരോ ലെറ്റര്‍ കിട്ടി എവളുമാരില്‍ നിന്നും. കൂട്ടുകാരി എനിക്കും നമ്മുടെ താരം ജിമ്മിക്കും. ജിമ്മി അപ്പോളേക്കും ഞങ്ങളുടെ കൂടെ പാടാന്‍ വന്ന കക്ഷിയുമായി നല്ല terms ആയി കഴിഞ്ഞിരുന്നതിനാല്‍ അവന്‍ അത്ര താല്പര്യം കാണിച്ചില്ല, പിന്നീട് എപ്പോളോ ഈ താരം എന്നോട് നല്ല പരിചയത്തിലായി, ഏകദേശം 3 വര്‍ഷം ഞങ്ങള്‍ ഒത്തിരി നല്ല സ്നേഹത്തിലായിരുന്നു. ഞങ്ങള്‍ രണ്ടാള്‍ക്കും അറിയാമായിരുന്നു, ഞങ്ങള്‍ക്കിഷ്ടമയിരുന്നെന്നു,, പക്ഷെ തമ്മില്‍ പറഞ്ഞില്ല. എന്നെ കാണാന്‍ അവളും, അവളെ ക്കാണാന്‍ ഞാനും കാത്തിരുന്നിരുന്നു. ഞങ്ങള്‍ രണ്ടാളും ചേര്‍ത്തലയിലാണ് പഠിച്ചിരുന്നത്. എല്ലാ ദിവസം വൈകുന്നേരം സ്കൂള്‍ വിട്ടശേഷം തമ്മില്‍ കാണുക എന്നത് ഒരു ശീലമായി..എല്ലാ ഞായറാഴ്ചയും സംസാരിക്കുന്നത് ഒരു പതിവായി... ഞങ്ങള്‍ രണ്ടാളും CLC യില്‍ വളരെ ആക്റ്റീവ് ആയിരുന്നു അതിനാല്‍ ശനിയാഴ്ചത്തെ രസംകൊല്ലിയും തുടര്‍ന്നു പൊന്നു...അങ്ങുമിങ്ങും പറയാതെ സ്നേഹിച്ച ആ വര്‍ഷങ്ങള്‍....
പിന്നീട് ഒരിക്കല്‍ അവള്‍ എന്നോട് പറഞ്ഞു, എന്നെ അവള്‍ സ്നേഹിക്കുന്നെന്നു.. മറുപടി പറയാന്‍ എനിക്കു വാക്കുകള്‍ ഇല്ലായിരുന്നു.. ഒത്തിരി നാള്‍ എന്‍റെ മനസ്സില്‍ ഞാന്‍ വച്ച് താലോലിച്ചിരുന്ന ആ സ്വപ്നം അങ്ങനെ സഫലമായി. അവളുടെ മുന്നില്‍ ഞാനും എന്‍റെ മനസ്സു തുറന്നു.. പിന്നങ്ങോട്ട് ഹൃദയത്തില്‍ തട്ടിയ സ്നേഹം. വീട്ടുകാരും നാട്ടുകാരും അറിഞ്ഞു..പള്ളിയും പട്ടക്കാരും അറിഞ്ഞു.. സ്കൂളും കുട്ടികളും അറിഞ്ഞു...ആരെയും ഒന്നിനെയും പേടിക്കാതെ കുറെ മാസങ്ങള്‍...വീടുകളില്‍ അറിഞ്ഞപ്പോലുള്ള വിലക്കുകള്‍ വകവക്കാതെ ഞങ്ങള്‍ തമ്മില്‍ കാണാന്‍ വഴികള്‍ തിരഞ്ഞു..സ്കൂളില്‍ നിന്നും വരുന്ന അവളെകാണാന്‍ ഇടവഴിയില്‍ സൈക്കിളില്‍ പോയി ഞാനും ജോജിയും കാത്തിരിപ്പായിരുന്നു. ഞാന്‍ സൈക്കിളില്‍ താണ്ടിയ ദൂരത്തിനു കണക്കുണ്ടോ? ജോജി കൂട്ടിരുന്ന സമയത്തിന് കണക്കുണ്ടോ? ഈ ഓര്‍മകള്‍ക്ക് പോലും കണക്കില്ല പിന്നല്ലേ മറ്റു കണക്കുകള്‍...

No comments:

Post a Comment