Friday, May 8

എന്‍റെ മറ്റൊരു പ്രണയം...

ഇന്നലെ ഞങ്ങളുടെ മനോജിന്‍റെ അനിയന്‍ മനുവിന്‍റെ മനസമ്മതം ആയിരുന്നു..എനിക്ക് പോകാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല, പക്ഷെ ജോസഫ്‌, ജോജി, ഷാജി എന്നിവര്‍ പോയിരുന്നു.. അവിടെ വച്ചു ഞങ്ങളുടെ ഒരു പഴയ താരത്തെ അവര്‍ കണ്ടു എന്ന് പറഞ്ഞു അവര്‍ എന്നെ വിളിച്ചിരുന്നു.. ഞങ്ങളുടെ എന്ന് പറയുന്നതിനേക്കാള്‍, എന്‍റെ താരം എന്ന് പറയുന്നതായിരിക്കും അതിന്‍റെ ശരി. എന്തായാലും അവര്‍ അവളുമായി സംസാരിച്ചില്ല.. ജോജി ഒന്നു ശ്രമിച്ചു എന്ന് പറഞ്ഞു കേട്ടു‌, പക്ഷെ ഞാന്‍ അതില്‍ വിശ്വസിക്കുന്നില്ല..എങ്കിലും ഇന്നലെ അവളെ കണ്ടു എന്ന് പറഞ്ഞു അവര്‍ വിളിച്ചപ്പോള്‍ ആ സംഭവം ഒന്നു ഇവിടെ എഴുതണം എന്ന് തോന്നി..

സംഭവം നടക്കുന്നത് 1991 ലെ അവുധിക്കാലതാണ്.. അന്ന് ഞങ്ങളുടെ പള്ളി, ഒരു ക്രിസ്ടീന്‍ എന്ന കൂട്ടായ്മ സംഘടിപ്പിച്ചു, അതില്‍ ഒരു choir ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞാനായിരുന്നു male voice. മൂന്ന് ദിവസത്തെ പരിപാടിയായിരുന്നു. ഞങ്ങളുടെ പള്ളിയുടെ കീഴിലുള്ള സകല പള്ളികളിലെയും teenagers ഒത്തുകൂടിയ ഒരു പരിപാടി. സ്റ്റേജില്‍ പാട്ടു പടികൊണ്ടിരിക്കുമ്പോള്‍ എന്‍റെ കണ്ണുകള്‍ എപ്പോഴും ഒരു കുട്ടിയുടെ കണ്ണുമായി അങ്ങനെ കൂട്ടിമുട്ടും.. എന്നെ നോക്കി അവള്‍ ചിരിക്കുന്നത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നിയിരുന്നു.. പിന്നെ പതിയെ പതിയെ ആ കുട്ടിയുമായി ഞാന്‍ സംസാരിച്ചു തുടങ്ങി. ആള്‍ തൈക്കാട്ട്ശെരിയിലെ ശ്രാമ്പികാല്‍ ഇടവകയില്‍ നിന്നുള്ള ഒരു പൊക്കം കുറഞ്ഞ വട്ടമുഖക്കാരി, സുന്ദരിയായിരുന്നു..ഞങ്ങള്‍ ആ മൂന്ന് ദിവസവും സംസാരിച്ചു, ഒത്തിരി കൂട്ടായി മാറി. അതിനിടയില്‍ തന്നെ, എനിക്കു ആ കുട്ടിയെ ഇഷ്ടമാണ് എന്ന ശ്രുതി അവിടെ പരന്നിരുന്നു. അന്ന് അവസാന ദിവസം പ്രോഗ്രാം കഴിഞ്ഞു ഞങ്ങള്‍ എല്ലാവരും കൂടി അങ്ങനെ ഈ പെണ്‍കുട്ടികളെ യാത്രയാക്കി വായില്‍ നോക്കി നില്‍ക്കുമ്പോള്‍ ഇവളും അത് വഴി വന്നു എന്നോട് ബൈ പറഞ്ഞു പോയി. അപ്പോള്‍ കൂടി നിന്നവരില്‍ ഒരു അച്ചന്‍ എന്നെ വാശി പിടിപ്പിച്ചിട്ട് പറഞ്ഞു, എനിക്ക് ധൈര്യം ഉണ്ടെങ്കില്‍ അവളോട്‌ പോയി എനിക്കിഷ്ടമാണ് എന്ന് പറയാന്‍.. സോതമേ വലിയ പുലിയാണ് എന്ന് ഭാവിക്കുന്ന ഞാന്‍ അവരൊക്കെ എന്നെ മൂപ്പിച്ചപ്പോള്‍, ആ വെല്ലുവിളി ഏറ്റെടുത്ത് അവളുടെ അടുത്തെത്തി. എല്ലാവര്ക്കും പൊറോട്ടയും ഇറച്ചിയുമാണ് അച്ചന്റെ ഓഫര്‍ . ഞാന്‍ എന്തും സംഭവിക്കട്ടെ എന്ന് കരുതി മുന്നോട്ടു നടന്നു.. ഞാന്‍ ആ കുട്ടിയോട് I love you എന്ന് പറയുന്നതിന് സാക്ഷിയാകുവാന്‍ റോയ് ചേട്ടനെ അച്ചന്‍ ഏല്പിച്ചു വിട്ടു. അങ്ങനെ ഞാന്‍ മുന്നിലും, റോയി ചേട്ടന്‍ എന്‍റെ പിറകില്‍ കുറച്ചു മാറി പള്ളി സ്കൂളിന്റെ പിറകില്‍ നില്‍പ്പായി.. ആ കുട്ടികളെ കൊണ്ടുപോകാന്‍ ദീപം ബസ്സ് കാത്തു റോഡില്‍ കിടക്കുന്നു.. ബസില്‍ കയറുന്ന ആ പെണ്‍കുട്ടിയെ ഞാന്‍ വിളിച്ചു... അവള്‍ തിരിഞ്ഞു നിന്നു, ഒരല്പം നാണത്തോടെ.. എന്‍റെ അടുത്തേക്ക് വരന്‍ ഞാന്‍ വിളിച്ചു.. അവള്ക്ക് ഭയങ്കര നാണം,, പിന്നെ കൂട്ടുകാര്‍ അവളെ എന്‍റെ അടുക്കലേക്കു തള്ളി വിട്ടു..പതിയെ പതിയെ, മുഖം കുനിച്ചു പിടിച്ചു.. അവള്‍ എന്‍റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു.. ദീപം ബസ്സിനെക്കള്‍ ഉച്ചത്തില്‍ എനിക്കെന്റെ നെഞ്ചിന്റെ ഇടിപ്പ് കേള്‍ക്കാം.. ആദ്യമായി ഒരു പെണ്ണിനോട് ഞാന്‍ I love you എന്ന് പറയാന്‍ പോകുന്നു..അവള്‍ എന്‍റെ അടുത്ത് വന്നു എന്‍റെ മുഖത്ത് നോക്കി നില്ക്കുന്നു..ഇടക്കിടെ ചുറ്റും തിരിഞ്ഞു നോക്കുന്നുമുണ്ട് അവള്‍..ഇതെല്ലം വീക്ഷിച്ചു റോയി ചേട്ടന്‍ ഒരല്പം മാറി എന്‍റെ വീരചരിതത്തിന് സാക്ഷി പറയാന്‍ റെഡിയായി നില്ക്കുന്നു.. ഞാന്‍ ഒന്നും പറയാതെ നില്ക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോള്‍ അവള്‍ തുടക്കമിട്ടു.. "എന്തിനാ എന്നെ വിളിച്ചത്?" എന്ത് പറയണം എന്നറിയാതെ ഞാന്‍ അവളുടെ മുന്നില്‍ പതറി.. അത് മനസിലാക്കി വീണ്ടും എന്നോട് അവള്‍ പറഞ്ഞു "എന്താണെന്കിലും പറഞ്ഞോ... ഇതാ എന്‍റെ ബസ്സ്‌ ഇപ്പോള്‍ പോകും.." വളരെ കൂളായി അവള്‍ എന്‍റെ മുന്നില്‍ നില്ക്കുന്നു, അവളുടെ മുഖം ഞാനൊന്നു വായിക്കാനൊരു ശ്രമം നടത്തി.."കഴിഞ്ഞ മൂന്ന് ദിവസങ്ങളിലായി എന്‍റെ മുഖത്ത് ഒത്തിരി നേരം നോക്കിയിരുന്ന പെണ്‍കുട്ടിയാണ് ഇവള്‍..ഞങ്ങള്‍ ഒത്തിരി സംസാരിച്ചിരുന്നു ആ ദിവസങ്ങളില്‍.. ഒരു പക്ഷെ ഇവള്‍ക്ക് എന്നെ ഇഷ്ടമാണ് എന്ന് തോന്നുന്നു.." ഞാന്‍ അവളോട്‌ പറഞ്ഞു.. "ഒന്നുമില്ല". "ഹേ അത് ഞാന്‍ വിശ്വസിക്കുന്നില്ല... എന്തോ എന്നോട് പറയാന്‍ ഉണ്ട്.. വേഗം പറ പ്ലീസ്" അവള്‍ എന്നോട് പറഞ്ഞു.."ഇവള്‍ എന്നെ നിര്‍ബന്ധിക്കുകയല്ലേ?? അവളും ഒരു പക്ഷെ അത് കേള്‍ക്കാന്‍ കൊതിക്കുന്നുണ്ടയിരിക്കാം..പറയണോ? " ഞാന്‍ വീണ്ടും വീണ്ടും ചിന്തിച്ചു.. എന്നിട്ടവളോട് പറഞ്ഞു, "എനിക്ക് പറയാനുള്ളത് ഞാന്‍ Thankachan വഴി പറഞ്ഞു വിട്ടോളം".. പക്ഷെ അവളുണ്ടോ വിടുന്നു എന്നെ.. "ഞാന്‍ Thankachan മായി വഴക്കാണ്.. എന്തെങ്കിലും പറയണമെങ്കില്‍ ഇപ്പോള്‍ പറയണം.." എനിക്ക് മനസിലായി അവള്‍ എന്നെ വിടുന്ന ലക്ഷണം ഇല്ല എന്ന്.. ചുറ്റും നോക്കി ഞാന്‍.. എന്‍റെ കൂട്ടുകാരും ആ അച്ചനും ഞങ്ങളെ ഉറ്റു നോക്കി ദൂരെ നില്ക്കുന്നു.. ഒന്നും അറിയാത്ത മട്ടില്‍ അതികം അകലെയല്ലാതെ റോയി ചേട്ടന്‍.. ദീപം ബസ്സിന്റെ ഹോണ്‍ അടിക്കുന്നു, അത് ഇവള്‍ക്ക് വേണ്ടിയാണു.. ബാക്കിയെല്ലാവരും ബസ്സില്‍ കയറി.. ഒരിക്കല്‍ കൂടി ഞാന്‍ അവളുടെ കണ്ണുകളില്‍ നോക്കി.. അതില്‍ ഒരു തിളക്കം ഞാന്‍ കണ്ടു.. അവള്‍ക്കെന്നെ ഇഷ്ടമാണ് എന്ന് ആ തിളക്കം എന്നോട് പറഞ്ഞു.. അവള്‍ എന്‍റെ കണ്ണുകളില്‍ നാണത്തോടെ നോക്കി നില്‍പ്പാണ്.. ഞാനാണെങ്കില്‍ വെട്ടി വിയര്‍ക്കുന്നു.. ഞാന്‍ എന്‍റെ വരണ്ട chundukal നനപ്പിച്ച്‌. പതിയെ അവളോട്‌ പറഞ്ഞു.. " I LOVE YOU "

1 comment:

Anonymous said...

ചേട്ടന്‍റെ ഓരോ പ്രണയ കഥകള്‍ വായിക്കുമ്പോഴും വിചാരിക്കും, നായികാ ഞങ്ങളുടെ ചേച്ചി തന്നെ ...പക്ഷെ ഇതെവിടെ എത്തി അവസാനിക്കുമോ ആവോ..?..( joking )..ഏതായാലും ഈ കഥയുടെ ബാക്കി ഇപ്പോഴും suspense ആണ്...പിന്നീട് എന്ത് സംഭവിച്ചു എന്ന് അറിയാനുള്ള ഒരു ആഗ്രഹം ബാക്കി നില്‍ക്കുന്നു..പ്രതീക്ഷകളോടെ ......സ്വന്തം അനിയന്‍ ......

Post a Comment