Wednesday, May 13

ആ പ്രേമത്തിന്റെ ബാക്കി പത്രം..

തിരിച്ച് " I love you" എന്നുള്ള ഒരു മറുപടി ഞാന്‍ അവളില്‍ നിന്നും പ്രതീക്ഷിച്ചില്ലായിരുന്നു അപ്പോള്‍, കാരണം, എന്‍റെ ആ വെളിപ്പെടുത്തല്‍ എന്‍റെ മനസ്സില്‍ നിന്നും വന്ന ഒന്നല്ലയിരുന്നു.. എല്ലാവരും കൂടി എന്നെ മൂപ്പിച്ച്, ഞാന്‍ പോയി പറഞ്ഞു.. തല്ലു കൊല്ലാതെ തിരികെ പോരുക എന്നുള്ള ഒരൊറ്റ ഉദ്ദേശം മാത്രമെ അപ്പോള്‍ എന്‍റെ മനസ്സില്‍ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു.. അതുകൊണ്ട് തന്നെ, അവളുടെ മറുപടി കാക്കാതെ, ഞാന്‍ തിരികെ പോന്നൂ.. അവള്‍ ബസില്‍ കയറി പോവുകയും ചെയ്തു.. റോയി ചേട്ടന്‍ തുള്ളിച്ചാടി എന്‍റെ സാക്ഷിയായി മാറി.. അച്ചന്റെ കയ്യില്‍ നിന്നും പൈസ വാങ്ങി ഞങ്ങളെല്ലാവരും കൂടി ശശിയുടെ കടയില്‍ നിന്നും നല്ല രസമായി പൊറോട്ടയും, ഇറച്ചികറിയും കഴിച്ചു.. ഞാന്‍ അവരുടെ ഇടയില്‍ ഒരു പുലിയായി അങ്ങനെ വേറിട്ട്‌ നിന്നു..
കുറച്ചു ദിവസങ്ങളോളം ആ സംഭവം അങ്ങനെ കത്തി നിന്നു.. എല്ലാവരും എന്‍റെ ധൈര്യത്തെ സമ്മതിച്ചു തന്നു..പക്ഷെ ഒരു ദിവസം നമ്മുടെ റോയി ചേട്ടന്‍ വന്നു ഒരു കാര്യം എന്നോട് ചോദിച്ചു.. അവള്ക്ക് ഒരു ആങ്ങള ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കില്‍ ഞാന്‍ ആ പണിക്കു പോകുമായിരുന്നോ എന്ന്.. ഞാന്‍ പുള്ളിക്കാരന്റെ മുഖത്ത് അങ്ങനെ നോക്കി നിന്നു പോയി.. കാരണം, ആ അച്ചന്‍ എന്നെ പിരി കയറ്റുമ്പോള്‍ ഈ ചേട്ടനും എന്‍റെ അടുത്ത് ഉണ്ടായിരുന്നു..പുള്ളിയൊക്കെ കൂടിയ അന്ന് എന്നെ സപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്തു, എന്ത് വന്നാലും അവര്‍ കൂടെ ഉണ്ട് എന്ന് ഉറപ്പു പറഞ്ഞു, എന്നെ പിരി കയറ്റി വിട്ടു, എന്നെക്കൊണ്ട് അവളോട്‌ അങ്ങനെ പറയിച്ചത്.. മാത്രവുമല്ല, അച്ചന്‍ തന്ന കാശിനു പൊറോട്ടയും ഇറച്ചിയും കഴിക്കുമ്പോള്‍, ഇതൊന്നും ചോദിച്ചുമില്ല.. എന്നിട്ടിപ്പോള്‍ വന്നു, അവളുടെ ആങ്ങളയുടെ കാര്യം പറയുന്നു.. ഞാന്‍ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല... അപ്പോള്‍ പുള്ളിക്കാരന്‍ തുടര്‍ന്ന് പറഞ്ഞു, അവള്‍ക്കൊരു ആങ്ങള ഉണ്ടായിരുന്നുവെന്നും, പുള്ളിക്കാരന്‍ വെള്ളത്തില്‍ പോയി മരിച്ചു പോയെന്നും ഒക്കെ..കേട്ടപ്പോള്‍ അതിലോലമാം എന്‍റെ ഹൃദയം ശകലം ഒന്നു തേങ്ങി.. ഞാന്‍ തനിയെ ഇരുന്നു, ഒത്തിരി ചിന്തിച്ചു.. അവസാനം ഞാന്‍ ചെയ്തത് ശരിയല്ല എന്ന് എനിക്ക് തന്നെ തോന്നി.. എനിക്കെന്റെ തെറ്റ് തിരുത്തണം എന്ന് തോന്നി.. സത്യത്തില്‍ എനിക്കു ആ കുട്ടിയോട് ഒരു പ്രേമം ഒന്നും തോന്നിയിട്ടില്ലയിരുന്നു.. ഒരു ചെറിയ താല്‍പ്പര്യം..അത്രതന്നെ.. പിന്നെ, എന്നേക്കാള്‍ ഒത്തിരി പൊക്കം അവള്ക്ക് കുറവായിരുന്നതിനാല്‍, എനിക്കവള്‍ ഒരു മാച്ച് ആണെന്ന് തോന്നിയിട്ടില്ലയിരുന്നു.. പിന്നെ ഞാന്‍ വെല്ലുവിളികള്‍ ഏറ്റെടുക്കുന്ന ഒരു പ്രേക്രുതക്കാരന്‍ ആയതിനാല്‍, അവളോട്‌ പോയി എനിക്കവളെ ഇഷ്ടമാണെന്ന് പറഞ്ഞു അത്രതന്നെ..
തെറ്റ് തിരുത്തണം എന്ന് തോന്നി തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ മുതല്‍ അവളെ കാണാനുള്ള എന്‍റെ ശ്രമങ്ങള്‍ തുടങ്ങി ഞാന്‍.. എന്‍റെ സൈക്കളില്‍ അവള്‍ വരുന്ന സമയം നോക്കി കാത്തിരുപ്പായി..പല വട്ടം അവളെ കണ്ടു മുട്ടി.. സംസാരിക്കാന്‍ ഒരു ശ്രമവും നടത്തി, ഒന്നും വിജയിച്ചില്ല.. പക്ഷെ എപ്പോഴൊക്കെ ഞങ്ങള്‍ കണ്ടു മുട്ടിയോ അപ്പോളൊക്കെ അവളുടെ കണ്ണില്‍ നിന്നും എന്നെ അവള്‍ക്കിഷ്ടമാണ് എന്ന ഉത്തരം എനിക്ക് കാണാന്‍ കഴിഞ്ഞിരുന്നു.. എന്നിരുന്നാലും അവളുടെ വായില്‍ നിന്നും അത് കേള്‍ക്കണം എന്ന വാശി എനിക്കുന്ടായിരുന്നു. പരിശ്രമമാണ് വിജയത്തിന്റെ മുന്നോടി എന്നറിഞ്ഞ ഞാന്‍ വീണ്ടും വീണ്ടും ശ്രമിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.. അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം അവളെ ഞാന്‍ കളത്തില്‍ അമ്പലത്തിന്‍റെ വടക്കു വശത്തുള്ള കുളത്തിന്‍റെ അടുത്ത് വച്ചു കണ്ടു മുട്ടി.. നേരെ സൈക്കിള്‍ അവളുടെ സൈഡില്‍ ചവിട്ടി നിര്ത്തി, അവളുടെ കൂട്ടുകാരിയോട് ഒരല്പം മാറി നില്‍കാന്‍ പറഞ്ഞു..എന്നിട്ട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.."അതേയ് കുറച്ചു നാളായി ഞാന്‍ ഈ സൈക്കിള്‍ ചവിട്ടി ഇയാളുടെ പിറകെ നടക്കുന്നു..എനിക്കിന്നൊരു ഉത്തരം വേണം.. തനിക്കെന്നെ ഇഷ്ടമാണോ അല്ലയോ? "അവള്‍ ഒരു പുലിയായി മാറിയ സമയം ആയിരുന്നു അപ്പോള്‍..എന്നെ ഞെട്ടിച്ചു അവള്‍ പറഞ്ഞു.."എനിക്കിയാളെ ഇഷ്ടമല്ല ". അവള്‍ക്കെന്നെ ഇഷ്ടമാണ് എന്ന് ഉറപ്പിച്ചു പോയ എനിക്കിട്ടു കിട്ടിയ നല്ല ഒന്നാന്തരം "എട്ടിന്റെ" പണി..പക്ഷെ ഞാന്‍ അത് പുറത്തു കാണിച്ചില്ല.. പകരം അവളോട്‌ പറഞ്ഞു.."ഞാന്‍ ഇവിടെ തന്നെ കാണും,, ഇനി എന്നെങ്കിലും തനിക്ക് തീരുമാനം മാറ്റണം എന്ന് തോന്നുമ്പോള്‍ എന്നെ അറിയിക്കണം", നേരെ സൈക്കളില്‍ തിരികെ വീട്ടിലേക്ക് പൊന്നു..വെറുതെ ആണെങ്കില്‍ പോലും, ഞാന്‍ ഇഷ്ടമാണ് എന്ന് പറഞ്ഞ ആ പെണ്‍കുട്ടി എന്നെ ഇഷ്ടമല്ല എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോലുണ്ടായ ഒരു വേദന, അത് അത്ര സുഖമുള്ളതല്ല കേട്ടോ..പക്ഷെ ഒരു കാര്യത്തില്‍ എനിക്ക് സമാധാനം ഉണ്ടായി..ഞാന്‍ പറഞ്ഞ വാക്കു പാലിക്കാന്‍ ഞാന്‍ ശ്രമിച്ചു.. പക്ഷെ അവള്‍ക്കെന്നെ ഇഷ്ടമായിരുന്നില്ല..അതുകൊണ്ട്, എന്‍റെ മനസ്സില്‍ ഒരു വിഷമവും ഇപ്പോള്‍ ഇല്ല.. എങ്കിലും വിധിയുടെ ഒരു കാര്യം നോക്കണേ..ഞാന്‍ എന്‍റെ ജീമോളെ കല്യാണം കഴിച്ചശേഷം പള്ളിയില്‍ നിന്നും വീട്ടിലേക്ക് പോകുമ്പോള്‍ ഈ പെണ്‍കുട്ടി പള്ളിച്ചന്തയില്‍ ബസ്സ് കാത്തു നില്പുണ്ടായിരുന്നു.. ഈ കഥകളൊക്കെ അറിയാമായിരുന്ന, എന്‍റെ ഭാര്യ, അവളെ എനിക്ക് കാണിച്ചു തരികയും ചെയ്തു....

2 comments:

Unknown said...

realistic...

Anonymous said...

Thanx

Post a Comment